Trang

Chương trình hợp tác đầu tư nhà yến:

Các vấn đề nhà yến và tổ yến xin liên hệ: phomoi@gmail.com hoặc tại: 138-140 Bà Hạt phường 9 quận 10, Dt: 0908470896. Chân thành cảm ơn.

Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Rủi ro của nhà Tư vấn kỹ thuật

     
Rủi ro đến với nhà tư vấn kỹ thuật lại bắt nguồn từ lòng tin của họ. Họ có lòng tin vào đội ngũ thợ của họ, họ có lòng tin vào các nhà cung cấp thiết bị vật tư, họ có lòng tin vào chủ đầu tư. Điều đó giúp họ thực hiện được một căn nhà yến theo đúng những gì họ thiết kế ra. Nhưng nếu lòng tin đặt không đúng chỗ thì nguy cơ thất bại chỉ trong sớm muộn. Tôi vừa gặp một trường hợp từ phía nhà cung cấp. Họ cung cấp cho tôi loa không chính hãng khiến phương án âm thanh của tôi thất bại. File âm thanh tôi sử dụng phát bằng những chiếc loa giả này làm cho những con chim tôi đang dụ bỏ đi. Tôi thường mua loa theo thùng 100 cái để dùng cho nhiều nhà nhưng may mắn cho tôi đã phát hiện kịp thời nên không ảnh hưởng tới các nhà sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét